Saturday, 24 March 2012

The Art of Reaction

പ്രതികരണകല 

ഇന്നലെ തൊട്ടുകൂടായ്മ എന്ന വിഷയം ഫെസ്ബുകിലും പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തിരുന്നു. ധാരാളം പ്രതികരണങ്ങള്‍ കിട്ടി. ആക്ഷേപങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു ആദ്യം ഒക്കെ വന്നത്. അവയ്ക്കെല്ലാം മറുപടി എഴുതി. ഒടുവില്‍ അനുകൂലമായ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ കിട്ടി. ജാതീയതയെ തിരികെ കൊണ്ടുവരാന്‍ ഇതുപോലെ ചില നെറ്റ് വര്‍ക്ക്‌ സൈറ്റുകള്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു എന്ന് സംശയം പ്രകടിപ്പിച്ച വ്യക്തിയുടെ വക ഒരു  1001 like കിട്ടി.

നമ്പൂതിരിയെ ബ്രാഹ്മണന്‍ എന്ന് പറയാമോ എന്ന മറുചോദ്യത്തില്‍ ആയിരുന്നു ആക്ഷേപങ്ങളുടെ തുടക്കം. നമ്പൂതിരിക്ക് മാത്രം ആകാന്‍ ഉള്ളതല്ല ബ്രാഹ്മണന്‍. ആക്ഷേപകാരന്‍ പറയുന്നു.  മറ്റാരും ബ്രാഹ്മണന്‍ ആയിത്തീ രരുത് എന്ന് ഏതെങ്കിലും നമ്പൂതിരി പറയുകയോ വിചാരിക്കുകയോ തടയാന്‍ ശ്രമിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നുണ്ടോ? മറ്റുള്ളവരുടെ population  വളരെ high ആയിരുന്നിട്ടും ബ്രാഹ്മണകര്‍മങ്ങള്‍   ചെയ്യാന്‍ എത്രപേര്‍ യോഗ്യരായി ഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്?  

Casteism is a classification based on birth. ജന്മം ആണോ കര്‍മം ആണോ ബ്രാഹ്മണ്യത്തിനു ആധാരം എന്നൊക്കെ ചോദ്യം ചെയ്തു പലരും വര്‍ഗവിദ്വേഷം പടര്‍ത്തി ആശാന്‍ കളിക്കുന്നു. കര്‍മഫലം തന്നെ  ആണ് ജന്മവും. നമ്പൂതിരി ജാതിയെ ബൌദ്ധികമായി ഇപ്രകാരത്തില്‍ ഉപരോധിക്കുന്നവര്‍ അടുത്ത ജന്മം ജനിക്കുന്നത് അവരില്‍ ഒരാള്‍ ആയിട്ടു ആയിരിക്കാം.

Casteism kills the spirit of Hinduism എന്നായിരുന്നു ഒരു മുതിര്‍ന്ന പൌരന്‍റെ കമന്‍റ്.  എത്ര അസംബന്ധമായ ധാരണ! ഒരു നിരീക്ഷിത സത്യത്തിന്റെ തുറന്ന പ്രസ്താവന ഒരാളുടെ മത വികാരത്തെ കൊല്ലും എങ്കില്‍ ഉറപ്പിക്കാം ശരിയായ മതവികാരം അല്ല അയാളുടേത് എന്ന്. തന്ത്രികളെയും പൂജാരികളെയും ജാതി നോക്കാതെ സെലക്ട്‌ ചെയ്യണം എന്നതാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ മറ്റൊരു ആവശ്യം. ദേവസ്വം ബോര്‍ഡ് ആയതു എമ്പണ്ടേ തുടങ്ങിയ വിവരം ഒന്നും അദ്ദേഹം അറിഞ്ഞില്ലയോ എന്തോ. 

ഇന്ന് കേരളത്തിലെ ക്ഷേത്രങ്ങളില്‍ നമ്പൂരിമാര്‍ക്ക് അഭിമാനത്തോടെ ജോലി ചെയ്യാന്‍ കഴിയാത്ത സാഹചര്യം ആണ് വ്യാപകമായി  ഉണ്ടായിട്ടുള്ളത്. ഇത് വര്‍ഗവിദ്വെഷികളുടെയും ബ്രാഹ്മണ്യം അവകാശപ്പെടുന്ന വര്‍ഗവൈരികളുടെയും ആധികാരികമായ ഇടപെടലുകലും ചോദ്യം ചെയ്യലുകളും  കൊണ്ടാണ്. ഇതിനെതിരെ നമ്പൂരി സമുദായം ഒറ്റക്കെട്ടായി പ്രതികരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. പരസ്യ പ്രസ്താവനകള്‍ ഇറക്കാന്‍ ധൈര്യം കാണിക്കെണ്ടൂ.    വര്‍ഗശത്രുക്കള്‍ക്ക് ചുട്ട മറുപടി അപ്പപ്പോള്‍ കൊടുക്കാന്‍ പാകത്തിന് ഓരോരുത്തരും പ്രതികരണകല പരിശീലിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.  

ജാതിപരമായ ബ്രാഹ്മണ്യം ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെടുന്ന കേരളത്തില്‍ നമ്പൂരി  ബ്രാഹ്മണ്യത്തിന്‍റെ പാത   ഉപേക്ഷിക്കുന്നത് പോലും തെറ്റെന്നു പറയാന്‍ ആവില്ല.  സമൂഹത്തിനു വേണ്ടി - സമഷ്ടിക്കു വേണ്ടി - എന്ന ഭാവനയില്‍ ആണ് ബ്രാഹ്മണന്‍ ആയിതീരുന്നത്. അവനവനു വേണ്ടി അല്ല. വ്യക്തികളുടെ സ്വാര്‍ത്ഥതയ്ക്ക് വേണ്ടി അല്ല. സമൂഹത്തിനു ബ്രാഹ്മണ്യം വേണ്ട എന്ന് വരുമ്പോള്‍ പിന്നെ സ്വതേ ഒറ്റപ്പെട്ട  വ്യക്തികള്‍ക്ക് ആണോ ആവശ്യം?

ഭാരതത്തിന്റെ ചരിത്രത്തില്‍ ബ്രാഹ്മണ്യം ഇത്രയധികം വെല്ലുവിളി നേരിട്ട ഒരു കാലഘട്ടം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഇതിനോട് പല തരത്തിലും  സമുദായം പ്രതികരിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ ഒന്നും ഫലം കണ്ടിട്ടില്ല. നമ്പൂരി ബ്രാഹ്മണന്‍ ആകണോ ക്ഷത്രിയന്‍ ആകണോ എന്ന് തീരുമാനിക്കാനും ആയിത്തീരാനും അവനു അവകാശം ഉണ്ട്. ശൂദ്രന്‍ ആയി ജീവിക്കുകയാണ് ഏറ്റവും സുഖകരം.  ആര്‍ക്കും വിരോധം ഉണ്ടാവില്ല. ആള്‍ബലവും കിട്ടും. 





    • Eswaran Namboodiri A D.I.G. OF POLICE NEVER GIVES SALUTE TO A SADA CONSTABLE....WHY? CAN WE GIVE THIS IS AN ANOTHER EXAMPLE FOR AYITHACHARAM?!NEVER PUBLISH SUCH TRASH ARTICLES IN YOUR BLOGS ........NEVER TRY FOR NEGATIVE PUBLICITY PLEASE.......ENI ORU SUKUMAR AZHEEKODU MALAYALIKALKKU SAHIKKN PATTILLA MONE..........................................
      2 hours ago ·  ·  1

    • Vasudevan Namboodiri 
      Aaru paranju? It was the most discussed article ever posted. See the time line 38 comments within hours. U r not prepared to face realities. That is what I see. Thottu koodaayma enna vishayam aanu janangal ettavum thottathu. Many questions remains to answer. Need I neglect them? Malayaalikalkku palathum palathum sahikkendi varum. Athinu kaaranam sukumar azhikode alla. Avarude thanne pravarthikal aanu. You or I can not save them.

      about an hour ago ·  ·  1


No comments:

Post a Comment