Saturday 21 April 2012

Traditional Veda Training

വ്യക്തമായ ചോദ്യം ഉണ്ടായാലേ ഉത്തരത്തിനു മൂല്യം ഉള്ളൂ. മുന്‍പൊക്കെ വേദപഠനത്തിനു വ്യക്തമായ ആവശ്യകത (demand) ഉണ്ടായിരുന്നു. താന്‍ പഠിച്ചാല്‍ തനിക്കു കൊള്ളാം എന്നതാണ് ഇപ്പോഴത്തെ പൊതുവായിട്ടുള്ള  ജനവീക്ഷണം. ഇപ്രകാരം മാറിമറിഞ്ഞു വിപരീതം ആയിട്ടുള്ള ഇന്നത്തെ  സാഹചര്യത്തില്‍ വേദ പഠനം ഉപേക്ഷിക്കുന്ന ബ്രാഹ്മണവംശജരെ  കുറ്റപ്പെടുത്താന്‍ ആവുമോ? 
  • എന്താണ് മനനം.
  • സംസ്കൃത ഭാഷ മനനത്തിനു ഏറ്റവും പറ്റിയത് ആണ്. 
  • വേദപഠനത്തില്‍ സ്വരത്തിനാണ് പ്രാധാന്യം, ഭാഷക്കും വ്യാകരണത്തിനും അല്ല. 
  • വേദപഠനത്തിനു ശിക്ഷണം എന്നാണു പറയുക. 
  • അത് അക്ഷരാര്‍ത്ഥത്തില്‍ ശിക്ഷണം ആയിരുന്നുതാനും. 
  • വേദ പഠിതാക്കള്‍ക്ക് സാമാന്യം പോലെയുള്ള ജീവിതം ഉപേക്ഷിക്കേണ്ട അവസ്ഥ ആയിരുന്നു. അത് ലോകര്‍ക്ക് വേണ്ടി ആയിരുന്നു. എന്നാല്‍ ലോകര്‍ വേദജ്ഞരെ എങ്ങനെ കണ്ടു എന്നതാണ് പ്രധാനം കേവലം ഒരു ജാതിവിഭാഗം ആയിക്കണ്ട് അന്ധമായ വിദ്വേഷത്തിന് പാത്രം ആക്കുക ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ പൊതുഹിതം എതിരായപ്പോള്‍ ആണ് ബ്രാഹ്മണര്‍ വേദപഠനം ഉപേക്ഷിച്ചത്. അതില്‍ അവരെ കുറ്റപ്പെടുത്താന്‍ ആവുമോ?


Manu's Caste

Posting second blog today.

  • മഹര്‍ഷിമാര്‍ ബ്രഹ്മജ്ഞാനികള്‍ ആയിരുന്നു. മനു ധര്‍മജ്ഞാനി കൂടി ആയിരുന്നു. സ്വാരോചിഷ മനുവിന്റെ പൂര്‍വ ജന്മത്തെ പറ്റി ദേവീ മാഹാത്മ്യത്തില്‍ പറയുന്നു. പൂര്‍വ ജന്മത്തില്‍ അദ്ദേഹം സുരഥന്‍ എന്ന രാജാവ് ആയിരുന്നു. മനുസ്മൃതിയിലെ സൂചനയും മനുക്ഷത്രിയകുലത്തില്‍നിന്നും ഉത്ഭവിച്ച ധര്‍മ്മമൂര്‍ത്തി ആണെന്നാണ്‌. അത് ജന്മാന്തരത്തില്‍ ആവാം. പുനര്‍ജ്ജന്മം എന്നത് ദ്വിജന്റെത് മാതിരി തജ്ജന്മത്തില്‍ തന്നെ വരുന്ന വ്യക്തിത്വഭേദവും ആവാം. 
  • ബ്രഹ്മജ്ഞാനത്തിലും ഉപരിയാണ് ധര്‍മജ്ഞാനം എന്ന് 
  • ഭൂമിയിലെ സര്‍വ മനുഷ്യവിഭാഗങ്ങളുടെയും  ധര്‍മം കണ്ടെത്താന്‍ കഴിവുള്ള ആള്‍ സാര്‍വഭൌമന്‍  (see more) മനുവിന്റെ കുലം മാനവകുലം ആണ്. മനുഷ്യര്‍ എല്ലാവരും യാതൊരു കുലത്തില്‍ നിന്നും ഉത്ഭവിച്ചുവോ ആ കുലം മാനവകുലം. മാനവ കുലത്തിന്റെ പിതാവും, ദ്രഷ്ടാവും ആചാര്യനും ആണ് മനു. 

Also Reffer previous posts
Manusmriti 1             Manusmriti 2            Manusmriti 3

Friday 20 April 2012

Manusmrti -3 (Review)

Links to the previous Blog  Manusmriti 1     Manusmriti 2  
 Sudden increase in readership noted! So this Review. 
  • മനുസ്മൃതി ബ്രാഹ്മണര്‍ക്ക് വേണ്ടി മാത്രം ഉണ്ടാക്കിയ ഗ്രന്ഥം ആണെന്ന ധാരണ വ്യാപകം ആണ്. ഇതിന്റെ മറുവശം. തലങ്ങും വിലങ്ങും മറ്റാര്‍ക്കും ഇല്ലാത്ത അത്ര അധികം നിയമങ്ങള്‍ കൊണ്ട് ബ്രാഹ്മണന്റെ ജീവിതത്തെ വലിഞ്ഞു മുറുക്കുക ആയിരുന്നില്ലേ മനുസ്മൃതി? അത്രമേല്‍ നിയമ പീഡനം അനുഭവിക്കാന്‍ മറ്റൊരു വിഭാഗവും തയ്യാര്‍ ആയ ചരിത്രം ഇല്ല. അതിനു അവര്‍ക്ക് പ്രതിഫലം ആയി ലഭിച്ചിരുന്നത് മറ്റുള്ളവരുടെ ആദരവും കുറച്ചു ശിക്ഷ ഇളവും മാത്രം. അതിലും കണ്ണിക്കടി. 



Thursday 19 April 2012

Manusmrti -2

Go to   Manusmrti 1

മനുസ്മൃതി മനുഷ്യത്വപരം അല്ല എന്ന ആക്ഷേപത്തിന് മറുപടി.

പുരാതന കാലം മുതല്‍ 50 വര്ഷം മുന്‍പ് വരെ ഹിന്ദുത്വത്തെ നില നിര്‍ത്തിയിരുന്ന ധാര്‍മിക ഗ്രന്ഥത്തെ ആണ് ആധാരത്തെ ആണ് മനുഷ്യത്വ ശൂന്യം എന്ന് ഇന്നുള്ളവര്‍ പു ച്ഛിച്ചു തള്ളുന്നത്. അങ്ങനെ ആണെങ്കില്‍ ആ ആധാര ഗ്രന്ഥത്തെ ആശ്രയിച്ചു നില നിന്നിരുന്ന സംസ്കാരവും മനുഷ്യത്വം ഇല്ലാത്തത് ആയിരിക്കുമല്ലോ. നമ്മുടെ പൂര്‍വികര്‍ എല്ലാം മൃഗ തുല്യര്‍ ആയിരിക്കണമല്ലോ. പക്ഷെ അനുഭവം പറയുന്നത് മറിച്ചാണ്. മനുഷ്യത്വം ഇല്ലാതായത് ഇന്നാണ്. ഇത് എന്താണ് തെളിയിക്കുന്നത്? മനുസ്മിതി അല്ല അതിനോടുള്ള കാഴ്ചപ്പാട് ആണ് മനുഷ്യത്വ ശൂന്യം എന്നല്ലേ?   


The Greatest Prejudice

  • മതഭ്രാന്തിനേക്കാള്‍ ദോഷം മതവിദ്വേഷഭ്രാന്ത് ആണ്. അത് വലിയ കേമം ആണെന്നാ പൊതുധാരണ. 
  • ബ്രാഹ്മണര്‍ ഒഴികെ മറ്റൊരു  പ്രത്യേക സമുദായത്തിന്റെയും ദോഷം ആരും പറയുന്നത്വ്യ ശരിയല്ല എന്നൊരു പൊതു ധാരണ വളരെ ശക്തമായി നില നില്‍ക്കുന്നു. ഏറ്റവും വലിയ മുന്‍ വിധി അല്ലെ ഇത്?



    • Harid Sharma K ‎'' Na brooyaath sathyamappriyam '' !!!
      23 minutes ago via mobile · 

    • Vasudevan Namboodiri Thankal ezhuthiyath shlokathinte avasaana bhaagam aanu. Athinte aadya bhaagam ingane: "SATHYAM brooyaath, Priyam brooyaath.?"

      Apriyam thonnumaaru sathyathe upayogikkaruth ennanu aa shlokathinte uthama thaalparyam. Athallathe apriya sathyam ennoru veriety illa. Athava chilarkkokke undenkil thanne athu sathyaanweshakarkku priyam thanne aayirikkum.



ഞാന്‍ ആദ്യം എഴുതിയ സംസ്കൃതശ്ലോകം (1994) ഇങ്ങനെ. 

സമൂഹ ത്വം മഹാരോഗീ
രോഗോ മൂര്‍ധന്യ ഏവ ഹി.
ചികിത്സാ നിഷ്ഫലാ ജാതാ
അഹോ വിദ്യ പരാജിതാ!

Wednesday 18 April 2012

Laksharchana

അടൂരില്‍ ഒരു ശിവക്ഷേത്രത്തില്‍ ഇന്ന് ലക്ഷാര്‍ച്ചന. പങ്കെടുക്കാനുള്ള യോഗം എനിക്കും ലഭിച്ചിരിക്കുന്നു. ആയതിനാല്‍ ഇന്നും ഈ ബ്ലോഗിന്റെ പുരോഗതി തടസ്സപ്പെടുന്നു. ലക്ഷാര്‍ച്ചന ഒരു സമൂഹയജ്ഞം ആണ്. അതിനു ഇന്നത്തെ സാഹചര്യങ്ങളില്‍ വര്‍ധിച്ച പ്രാധാന്യം ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അങ്ങനെ ഉള്ള സംരംഭങ്ങളില്‍ പങ്കു ചേരുന്നതില്‍ കൃതാര്‍ത്ഥതയും ഉണ്ട്.  

Tuesday 17 April 2012

No Groupism

Friends, 

I reduced  group activities in f.b. because:

1) മസ്തകം പിളര്ന്നിടും കുത്തുവാക്കുകള്‍ പാടി 
കുത്തിനോവിക്കും കമന്റസ്ത്രവും ധരിച്ചോരാള്‍ 
കത്തി വേഷവും കെട്ടി മിത്രമായ്‌ ചമഞ്ഞഹോ  
വൃത്തി കേട്ടവിശ്രാന്തം നടപ്പൂ ചതിക്കുവാന്‍!


2) "ക്ഷീരമു ഉള്ളോരകിടിന്‍ ചുവട്ടിലും 
ചോരതന്നെ കൊതുകിന്നു കൌതുകം." 

3) മൂട്ടയും കൊതുകുമേറെയാണു  ചില 
ഗ്രൂപ്പിലെന്നു കരുതെണ്ടു നാം.
എട്ടു കാലികളു മുണ്ടു പാമ്പുകളു- 
മെത്രയും വിരസരും തഥാ.

Monday 16 April 2012

Useless F.b. Discussions

Undesirable competition is found in some facebook groups. The software is excellent for effective group discussions. While a serious theme is discussed, some guys interfere with a view to twist the focus to the sideways. 


Face book is excellent in friend making also. But I am poor in friend making. Yet I got some connections by the virtue of writing. 


In a certain stage in a certain group the circumstances lead me to leave the group when I got isolated. While worrying deeply about the missing, I expected a phone call from the intimate friend. Waited upto evening. Then I messaged. I got not even a word to console. Instead he asked some questions and laughed at my answers. He took the opportunity to underestimate me as good as he can. When the efforts failed, he applied the last weapon in the vulgar way. 


I am getting highly irritated and frustrated. So I can not write now. I find my original interest totally lost. So I prefer to abstain from all group discussions and even from comments. Unexpected attack can happen at any time. I am not recovered from the last attack which seems planned. So this lagging. 
The personal attack suggests the poverty of proper ideas.