Sunday, 22 April 2012

Comment on an F.b post

Copying a post by Madakkal Sumon in f.b.
 
(Image not found. Perhapst it  may be deleted by the author)
  • വേദങ്ങള്‍ ബ്രാഹ്മണരുടെ കുത്തക ആണോ എന്ന ചോദ്യത്തിന് ഉയരുന്ന മറുചോദ്യം വേദങ്ങള്‍ ഹിന്ദുക്കളുടെ കുത്തക ആണോ എന്നതാണ്. അത് വാഗ്രൂപത്തില്‍ ആവണം എന്നില്ല. ജ്യോതിഷം , പൂജ തുടങ്ങിയവ ചെയ്യുന്ന ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ ഉണ്ട്. പണം ആണ് അവരുടെ ലക്‌ഷ്യം. ഫലത്തില്‍ വേദസംരക്ഷണം ചെയ്യാന്‍ ആരും ഇല്ലാത്ത അനാഥാവസ്ഥ. ഹിന്ദുത്വത്തിന്റെ നാശം.  




  • Vasudevan Namboodiri വേദങ്ങള്‍  അപൌരുഷേയം  അല്ലെ? ബ്രാഹ്മണരുടെ  കുത്തക  അല്ലല്ലോ. ഹിന്ദുക്കളുടെ  കുത്തക  ആണെന്ന്  വാദിക്കാന്‍  എന്തെങ്കിലും  രേഖ  ഉണ്ടോ?   മൂസാ  ഹാജിക്കും  കര്‍മം  കൊണ്ട്  ബ്രാഹ്മണന്‍  ആയിക്കൂടെ ? പൂജ  പഠിച്ചൂടെ ? സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ്  സമ്പാദിച്ചു  കൂടെ?

    എന്റെ  നാട്ടില്‍  ഒരു  തടി കച്ചവടക്കാരന്‍  ഉണ്ട് . ക്രിസ്ത്യാനി.  ആശാന്‍ ഒരിക്കല്‍ ഒന്നു  വീണു. തിരുമ്മു  ചികിത്സയില്‍  ആയി. ആ  വൈദ്യനെ  കൈമണിയടിച്ചും  സഹായിച്ചും  മരുന്നുകളുടെ  ചേരുവ  മനസ്സിലാക്കി . സ്വന്തമായി  നാട്ടുവൈദ്യം  ആരംഭിച്ചു. (നമ്മളെക്കൊണ്ട് പറ്റുമോ?)

    വടക്ക്  ഏതോ  നമ്പൂരിയില്‍നിന്നും  കുറച്ചു  മന്ത്രങ്ങളും  പഠിച്ചു . കുറച്ചു  ജ്യോത്സ്യവും  പഠിച്ചു . അടുത്ത  ക്ഷേത്രത്തിലെ  ശാന്തിക്കാരന്റെ  കയ്യോ  കാലോ  വീണു  ഉളുക്കിയപ്പോള്‍  അയാളുടെ  ചികിത്സ  തേടി . കുറെ  മന്ത്രങ്ങളും  തന്ത്രവും  അദ്ദേഹത്തോട്  ചോദിച്ചു  മനസ്സിലാക്കി . ചില  സംശയങ്ങള്‍  എന്നോടും  ചോദിച്ചു .

    ദിവസവും  അയാളുടെ  വീട്ടില്‍  പൂജ  ഉണ്ട് . ഹിന്ദുക്കള്‍ക്ക്  അദ്ദേഹത്തെ  വിശ്വാസം  ആണ് . മാന്യമായ  ദക്ഷിണയും  കൊടുക്കും. അത് വസൂലാക്കാന്‍ ഉള്ള കഴിവ് ബ്രാഹ്മണരെക്കാള്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ക്കാനല്ലോ. അദ്ദേഹം  സുദര്‍ശനഹോമംവരെ  നടത്തും . എന്നോട്  ചോദിച്ചു  പരികര്മി  ആയി  ചെല്ലാമോ  എന്ന് ! തടിക്കച്ചവട ത്തേക്കാള്‍  ലാഭം  ആണെന്നും .

    പാവപ്പെട്ട  നമ്പൂരിമാരെ    ജാതിബ്രാഹ്മണര്‍  എന്ന് വിവേചിച്ചു  പുച്ഛിച്ചു  തള്ളുകയും  അതെ  സമയം  അവരുടെ  ആത്മീയ  അനുഗ്രഹം  തേടുകയും  ചെയ്യുന്ന  കപടഹിന്ദുത്വവാദികള്‍  അര്‍ഹിക്കുന്ന  ശിക്ഷയുടെ ഒരു സാമാന്യരൂപം മാത്രം  അല്ലെ  ഇത്?

    ഗുരുവചനങ്ങള്‍ ഓര്‍ക്കുക : ഒരു ജാതി ഒരു മതം ഒരു ദൈവം മനുഷ്യന്. ജാതിഭേദം മതദ്വേഷം ഏതുമില്ലാതെ സര്‍വരും സോദരത്വേന വാഴുന്ന മാതൃകാ സ്ഥാനമാണിത്. 

    4 hours ago ·  ·  4

No comments:

Post a Comment